Tò mò

by Chi

Đột nhiên tò mò muốn biết, những ai đọc tác phẩm do mình dịch / biên tập thì có nhận xét gì?

Nói mình không ham đọc comment là nói xạo – khi đăng một thứ tự mình làm ra ở một nơi mà người đọc có quyền comment, thì nếu người đăng vỗ ngực tự xưng “Comment là cái gì, có cũng vậy, không có cũng vậy, không thèm!” thì chín phần mười là điêu. :’D Được đọc phản hồi đương nhiên khoái, nhưng khoái hơn hết vẫn là phản hồi đóng góp hoặc ý kiến – có thiện chí.

Trước nay chỉ toàn dịch truyện tiếng Anh, trong lúc cao hứng thì biên tập truyện tiếng Trung, nhưng chưa bao giờ viết. Mình không phải là một người viết, do đó giới hạn về cách diễn đạt và ngôn từ là không thể tránh khỏi, và vì vậy cũng không tự tin đến mức không cần người khác góp ý nữa. Chẳng phải nói vậy để mong được khen, vì đã tự biết trình độ bản thân nằm ở đâu rồi, nhưng mình vẫn tò mò về góc nhìn khách quan của người đọc. Nếu bạn đọc những tác phẩm trên blog này, bạn có ý kiến gì về chúng, tiêu cực lẫn tích cực? Không thể nói mình sẽ tiếp thu toàn bộ, nhưng… con người hay tự kỷ + tự sướng trong tâm tưởng này vẫn muốn biết. xD

Cám ơn nếu bạn để lại phản hồi.